Còn Influener là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng và những gì họ chia sẻ thường sẽ đáng tin hơn. Gói dịch vụ bạn đang xem chúng tôi không cung cấp cho khách hàng lẻ mà chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ marketing tổng thể của chúng tôi. Do đó, để sử dụng dịch vụ này bạn cần là khách hàng All-in-One của chúng tôi.

Với gần 12 năm trong nhành truyền thông và là đối tác thân thuộc của nhiều đơn vị quản lý nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Á Châu sẽ hỗ trợ tư vấn và giúp bạn đưa ra được những danh dách KOLs phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thuê KOLs của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những gói dịch vụ với giá tốt nhất, tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng và mục đích quảng bá của mình. Truyền miệng cực kỳ quan trọng về mặt quyết định của người tiêu dùng, khiến cho 20 đến 50% tất cả các quyết định mua hàng bị ảnh hưởng bởi nó. Những người có ảnh hưởng này được coi là người có thẩm quyền trong lĩnh vực chuyên môn của họ, và được coi là đáng tin cậy và dễ tiếp cận vì họ được khán giả biết đến.

Hãy theo dõi thường xuyên tại chuyennghiep.vn để nhận được những thông tin khuyến mãi mới nhất nhé. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Bảng báo giá KOL tại Việt Nam được Á Châu cập nhật và update thường xuyên. Thu hút sự quan tâm của công chúng, cải thiện thứ hạng từ khóa SEO. Người mẫu ảnh là một dạng người mẫu chủ yếu trình diễn ở thể loại nhiếp ảnh mà trong đó các người mẫu thường là nữ, được miêu tả trong các bức ảnh một cách lãng mạn, quyến rũ, khêu gợi. Các người mẫu có thể được mặc quần áo đầy đủ hoặc chỉ mặc quần, áo sơ mi, nhưng người nhiếp ảnh sẽ chụp ảnh sao cho quyến rũ nhất để có thể hấp dẫn người xem.

Bảng Báo Giá Kol Việt Nam 2022

Với mức độ tin tưởng đã có sẵn, việc sử dụng hình ảnh của họ để đưa thương hiệu của mình đến gần với khách hàng tiềm năng là phương pháp quảng cáo thông minh của nhiều nhãn hàng. KOLlà chữ viết tắt của cụm từ Key Opinions Leaders, tức là những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng, hay được mời tham gia các sự kiện, chiến dịch truyền thông nhằm tạo ra sức lan tỏa trên cộng đồng mạng. Dịch vụ Booking Marketing là con đường nhanh chóng để đưa sản phẩm và thương hiệu của bạn đến gần và phủ rộng với khách hàng tiềm năng. Đây là nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng và dồi dào nếu doanh nghiệp bạn biết khai thác tốt. Điều quan trọng trong Booking KOLs chính là xác định được mức độ phù hợp giữa KOLs với mục tiêu mà thương hiệu hay nhãn hàng của mình đặt ra. Sau khi chọn được KOLs phù hợp nhất, doanh nghiệp cần đưa ra phạm vi tiếp cận cụ thể cho chiến dịch Marketing.

Khi thấy một sản phẩm mới mà họ thích, họ thường giới thiệu nó cho bạn bè. Trong lĩnh vực mà họ am hiểu, mọi người thường nhờ họ tư vấn trước khi mua sắm. 4.2 Tỷ lệ phân chia doanh thu thương mại sẽ theo thỏa thuận tùy từng Hợp đồng hóa đơn kinh tế. Googlebot là con nhện tìm kiếm để thu thập thông tin, dữ liệu trên website. Để hiểu rõ hơn về Google, hãy tìm hiểu sâu hơn về cách googlebot truy… Và còn rất nhiều những KOLs khác đang được Á Châu cập nhật liên tục bảng báo giá KOLs trong thời gian sớm nhất.

Công nghệ AI và Machine Learning phân tích chính xác nhân khẩu học của người dùng mạng xã hội, từ đó giúp Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.. Hiện tại chúng tôi không cung cấp dịch vụ trung gian tìm KOLs, chúng tôi chỉ hỗ trợ từ thông tin dự án của khách hàng để các KOLs chủ động liên hệ với khách hàng làm việc. Hoặc khách hàng có thể truy cập và tìm KOLs trực tiếp từ nhóm của chúng tôi tại đây Xin chân thành cám ơn. Nhiều người nghĩ rằng booking KOL, Influencer đơn giản lắm, chỉ cần chọn 1 cái tên phù hợp, có báo giá rồi tiến hành làm sản phẩm, nội dung là xong.

Trong nhiều trường hợp, người ta thường sử dụng hình ảnh của các KOLs có ảnh hưởng với lượng người theo dõi vừa phải nhưng lại có mức độ tin cậy và gắn kết lớn. Ngoài tầm ảnh hưởng, các doanh nghiệp cũng cần phải xem xét đến góc độ chi phí cho các dịch vụ Booking KOLs. Vai trò của các KOL trong Marketing ngày càng trở nên quan trọng và ý nghĩa hơn. Chính vì thế dịch vụ booking KOL hiện nay cũng rất phổ biến do nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm được lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn thông qua sức ảnh hưởng của KOL.

Đối với các doanh nghiệp, đăng bài PR lên tạp chí giấy hoặc báo giấy có thể sẽ không tiếp cận được nhiều bạn đọc như đăng bài PR trên báo mạng, nhưng nó lại là cách rất tốt để tăng uy tín của doanh nghiệp. Chắc chắn nó sẽ thuyết phục hơn rất nhiều so với việc anh chị tự giới thiệu, tự quảng cáo về doanh nghiệp, sản phẩm của mình. Mọi người thường rất khó để đưa ra lựa chọn cho các món ăn của riêng mình. Thay vào đó, khách hàng có xu hướng tham khảo các đánh giá, review từ người khác. Nhất là nhóm các Food Blogger, họ đi đến nhiều nhà hàng hay các cơ sở kinh doanh ẩm thực, ăn uống và cho các review có cánh. Với sức ảnh hưởng cùng uy tín của các blogger này, sẽ cải thiện nhận biết thương hiệu, đồng thời tạo ra lượng lớn các khách hàng tiềm năng.

Mất Thời Gian Liên Hệ, Tham Khảo Nhiều Nguồn Thông Tin

Điều đó sẽ thúc đẩy đáng kể thương hiệu và doanh số cho doanh nghiệp. Mức độ nhận diện và phổ biến càng cao thì những khách hàng tiềm năng cũng được tăng lên đáng kể. Do đó, giá trị thương hiệu được nâng cao, doanh số sản phẩm tăng mạnh thì chi phí của những KOL này cũng phải tỉ lệ theo. Nhóm Mass Seeder là những người có sức ảnh hưởng ở những nhóm khách hàng nhỏ lẻ, thương hiệu. KOLs là những người đã đạt được một mức độ tin tưởng và hâm mộ nhất định.

Tuy nhiên, để lựa chọn KOL phù hợp với thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp và ngân sách dự kiến đề ra thì bạn phải tìm hiểu kĩ và có một kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, không phải người càng nổi tiếng thì sẽ càng đem đến hiệu quả cao. Mục tiêu sẽ đạt được nếu có sự phù hợp về hình ảnh KOL và lĩnh vực hoạt động doanh nghiệp. Đồng thời, cần so sánh nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với lượng người hâm mộ của KOL.

Với hình thức này, khách du lịch sẽ theo dõi các trang mạng xã hội về chia sẻ kinh nghiệm đặc biệt là của các Travel blogger – những người thường xuyên đi đây đi đó. Đây cũng được xem là những KOL tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng. Các bài review chỗ ở, các địa điểm hay mẹo đi du lịch của họ sẽ là mảnh đất màu mỡ để bạn đưa hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với du khách. “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”, thế nhưng nếu muốn tìm món ngon, thay vì đích thân đến thưởng thức, người ta sẽ có xu hướng tham khảo đánh giá từ người khác. Minh chứng cho điều này chính là sự phát triển mạnh mẽ của “nghề” Food Blogger.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Nhóm này thường chia sẻ những nội dung chân tình và “rất thực” và mang đến cho khách hàng những bài đánh giá khách quan. Dịch vụ booking KOLs, Influencer để quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ đang là xu hướng marketing hot nhất hiện nay. Các KOLs, Influencers cho thấy sự hiệu quả truyền thông mạnh hơn, độ lan tỏa rộng hơn, từ đó giúp các nhãn hàng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng và tăng độ phủ rộng thương hiệu. Dịch vụ booking KOL, Influencer để quảng bá cho sản phẩm/dịch vụ đang là xu hướng marketing hot nhất hiện nay.

Nhóm Celeb chính là nhóm người nổi tiếng như sao, ca sĩ, diễn viên hoạt động trong showbiz. Đây là nhóm được quan tâm có độ nhận biết cao nhất đối với công chúng. Celeb được mời tham gia dự án với vai trò đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện riêng cho thương hiệu. KOLs là từ viết tắt của Key Opinion Leader, đây là nhóm người có sức ảnh hưởng lớn. Họ có thể là cá nhân, tổ chức có chuyên môn trong một lĩnh vực nào đó hoặc nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hàng trăm nhãn hàng đã thu về lợi nhuận và doanh số bán hàng tăng đáng kể cũng như có lượng khách hàng mới nhờ lựa chọn đúng chiến dịch truyền thông.

báo giá booking kols

Từ đó, yêu cầu chi phí phù hợp giúp doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng tốt hơn bằng các chiến lược marketing hiệu quả. Ngày nay thị trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh khắc nghiệt, sử dụng giải phápdịch vụ booking KOL chuyên nghiệp chính là bước đầu để bạn thành công cho doanh nghiệp về mặt hình ảnh thương hiệu. Tìm được KOLs với bảng giá booking hợp lý giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa được chi phí quảng cáo tăng thêm lợi nhuậ doanh nghiệp. Là những người có sức ảnh hưởng ở những nhóm khách hàng nhỏ lẻ, thương hiệu. Có thể dùng họ để chia sẻ các nội dung từ celebs, influencers – nhằm quảng cáo hay PR thương hiệu đến các nhóm khách hàng nhỏ lẻ hơn. Ví dụ như các bạn review ăn uống, địa điểm du lịch, quần áo hay những sản phẩm dịch vụ nhất đinh.

Quy Trình Triển Khai Booking Kol, Influencer Tại Lp Tech

Được mệnh danh là “những người ảnh hưởng trên mang”, họ là những người sớm tiếp cận thế giới số và là những người định hướng cho các quan điểm trên Internet. Thông qua blog, podcast, diễn đàn và mạng xã hội,facebook họ tận dụng sức mạnh của web để ca ngợi chất lượng của sản phẩm cũng như thương hiệu mà họ thích và đương nhiên, để lên án những gì mà họ không hài lòng. Freelancer là người từng làm Agency và có thế mạnh về booking KOLs. Họ có kinh nghiệm booking cho công ty nên việc hợp tác với KOLs cũng trở nên dễ dàng hơn. Việc hợp tác với các KOLs thông qua Freelancer thường được dành cho các chủ shop, doanh nghiệp nhỏ với số lượng KOLs ít, ngân sách không nhiều do họ không thể xuất hóa đơn VAT.

Nếu các bạn trẻ vẫn còn đang hoang mang trong việc đi du học Hàn Quốc ngành diễn viên thì hãy tham khảo bài viết sau. Với 5 yếu tố này, Booking KOL hệ thống sẽ tính ra cho bạn mức giá đề xuất. Nếu bạn không đồng ý với mức giá đề xuất này KOL toàn quyền được chủ động bổ sung theo ý của mình. Chúng tôi dùng năng lực để sáng tạo những sự hứng thú tò mò để lôi kéo thật nhiều lượng truy cập.

Do đó, bạn có thể deal mức giá xuống ở chi phí vừa phải, tiết kiệm được ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình. Đối với các Freelancer, thì việc booking KOLs đang là nghề tạo ra thu nhập chính. Vì vậy, họ thường rất nhiệt tình với công việc, thái độ nhã nhặn và luôn cố hết sức chiều theo ý khách hàng. Các KOLs được các công ty, doanh nghiệp mời về để làm gương mặt thương hiệu, để quảng bá sản phẩm, quảng cáo nhãn hiệu rộng rãi đến với khách hàng trực tuyến. Họ cũng sẽ là người đưa ra những đánh giá về sản phẩm về dịch vụ của một đơn vị. Những gương mặt KOls hot và phù hợp hứa hẹn mang đến hiệu quả Marketing bùng nổ cho doanh nghiệp.

Thiết Kế Logo, Namecard

Chính vì thế, chỉ cần một bài viết đánh giá hay hình ảnh của KOLs xuất hiện, khách hàng sẽ hứng thú và tò mò về sản phẩm kèm theo lòng tin của người hâm mộ dành cho người nổi tiếng. Chuyennghiep.vn là đơn vị truyền thông uy tín, có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vựa truyền thông. Với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng sự hết mình trong nhiều dự án, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm của hơn 200 khách hàng lớn nhỏ. Tiêu biểu như Mobifone, FPT, Techcombank, Đại học Mở Hà Nội,… Chúng tôi tự tin là đơn vị hội đủ đầy đủ yếu tố để trở thành đối tác triển khai booking KOL, Influencer cho khách hàng. Đặc biệt, điểm mạnh của Brando nằm ở khâu nghiên cứu chuyên sâu cùng mạng lưới đông đảo các KOL.

Đối với những thương hiệu lớn và có độ phủ sóng cao thì việc quảng bá những sản phẩm của họ lại không phụ thuộc quá nhiều vào KOLs. Hay đó còn là cách để KOL tìm kiếm khán giả thông qua thương hiệu đó thay vì mục đích sử dụng KOL để tìm kiếm khách hàng. Thực tế, những sản phẩm có thương hiệu lớn và giá trị cao thì mức chi phí thuê KOL cũng nhiều hơn. Ví dụ nếu thuê cùng một KOL cho một sản phẩm thực phẩm chức năng thì chắc chắn mức chi phí không thể lớn hơn việc thuê KOL đó để xuất hiện cho sản phẩm là một thương hiệu ô tô hay dòng điện thoại cao cấp. Bạn có ngạc nhiên khi các KOL cùng một nhóm là Celebrity hoặc Influencer nhưng chi phí dành cho họ lại khác nhau ?

báo giá booking kols

Nhưng bạn thấy đấy đơn vị nào quảng cáo cũng muốn giá tốt, vậy bao nhiêu là được? Bạn sẽ phải chật vật nhiều thời gian để liên hệ và tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Thúc đẩy mua hàng, đột phá doanh thu là mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh dù lớn hay nhỏ. Thông qua sức lan toả và độ uy tín của những người nổi tiếng, doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng và thuyết phục họ mua hàng thành công. Bên cạnh các lợi ích nêu trên, booking KOLs còn mở ra cơ hội lớn cho các kênh truyền thông.

“Thỏa thuận” này được kí kết bởi bạn và “Bookingkols.com” về việc đăng kí KOL, sử dụng mọi tính năng của Bookingkols.com về sử dụng các dịch vụ booking kết nối công việc. Khi mà Agency là công ty có đầy đủ nhân lực để hỗ trợ các nhãn hàng trong các chiến dịch quảng cáo, cũng như việc giải quyết các vấn đề về pháp lý sau này. Đặc biệt, khi các nhãn hàng muốn book các KOLs hạng A, thông thường họ đòi hỏi rất rõ về các giấy tờ đóng thuế thu nhập và thường Agency phải là người chịu trách nhiệm đóng.

Mỗi cá nhân sẽ có phong cách riêng và lĩnh vực, channel hoạt động hiệu quả nhất nên nhãn hãng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu, đầu tư nhân lực để “chọn mặt gửi vàng”. Nhiều người nổi tiếng còn nhận được sự quan tâm của cả cộng đồng, bất kể tầng lớp, giai cấp hay lứa tuổi. Ngoài ra những người này còn sỡ hữu nhiều kênh truyền thông với lượng người follow khá cao. Đây đều là vấn đề chung mà hầu hết người kinh doanh, doanh nghiệp đều gặp phải không loại trừ Doanh nghiệp lớn, nhỏ hay khởi nghiệp. Việc tìm kiếm giải pháp Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí được mọi người quan tâm hàng đầu. Chuyennghiep.vn tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, lọc danh sách KOLs.

Họ thường có sức ảnh hưởng với một nhóm đối tượng khách hàng nhỏ lẻ. Mass Seeder phù hợp để hướng tới các khách hàng ít tin tưởng vào quảng cáo, thay vào đó thường tin vào thông tin truyền tai. Đây là những người có sức ảnh hưởng với các nhóm đối tượng khách hàng nhỏ.

Mức độ nhận diện càng cao thì khả năng tiếp cận khách hàng càng nhiều. Brando là đơn vị cung cấp giải pháp liên quan đến các vấn đề thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hàng đầu tại Đà Nẵng. Với 5 năm kinh nghiệm cùng trên 300 dự án, tất cả những gì Brando hướng đến là thấu hiểu và hết lòng vì khách hàng, đưa đến những gói dịch vụ chất lượng nhất, đặc biệt trong lĩnh vực Booking KOLs tại Đà Nẵng.

  • Một số cái tên thường được nhắc đến ở Việt Nam như Sơn Tùng MTP, ca sĩ Bảo Anh hay tỷ phú Nguyễn Nhật Vượng – chủ tịch tập đoàn Vingroup – cũng được xem là một celebrity.
  • Với 5 yếu tố này, Booking KOL hệ thống sẽ tính ra cho bạn mức giá đề xuất.
  • Chúng tôi hiểu được điều đó nên dành cả tâm huyết của mình để có thể hỗ trợ các doanh nghiệp một cách tốt nhất.
  • Tuy nhiên, một số trường hợp thì không phụ thuộc vào giá trị sản phẩm.
  • Mọi bình luận của bạn sẽ được LPTech kiểm duyệt và trả lời cho bạn ngay sau khi chúng tôi xem xét chúng.

Tiếng nói của họ tác động mạnh đến nhận thức và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nhận thấy được tiềm năng này, không ít doanh nghiệp sẵn sàng nới rộng ngân sách dành cho các hoạt động liên quan đến KOL/ Influencer trong các chiến dịch truyền thông của mình. Hiện nay, facebook và tiktok đang là hai ” khu vực” mạng xã hội có số lượng tương tác lớn và phổ biến tại Việt Nam so với instagram hay zalo. Vì vậy, báo giá KOLs ở các ”khu vực” khác nhau cũng ảnh hưởng nhiều đến chi phí của doanh nghiệp phải bỏ ra.

Chúng tôi tự tin là đơn vị hội đủ đầy đủ yếu tố để trở thành đối tác triển khai booking KOL, Influencer cho khách hàng. Đặc biệt, điểm mạnh của Chuyennghiep.vn nằm ở khâu nghiên cứu chuyên sâu cùng mạng lưới đông đảo các KOL. Tuyển dụng nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhân sự, thiết kế website, design … Hãy lần theo #hastag của chiến dịch, chúng ta sẽ tìm ra những KOLs nào đang được booking để xem Plan của Agency đang làm cho nhãn hàng đó để học tập rồi ta sẽ có được kinh nghiệm cho Nhóm ngành nghề sản phẩm đó. Với hoạt động quản lý, vận hành dự án và phát triển nhãn hiệu, nhân hiệu. Tùy thuộc vào sản phẩm, ngành hàng cùng các yêu cầu của khách hàng mà Brando sẽ gửi bảng giá chi tiết.

KOLs thường được mời tham gia trở thành gương mặt thương hiệu, hình ảnh đại diện cho nhãn hàng… Hơn thế, họ có thể tác động mạnh mẽ đến lối sống, văn hóa, đinh hướng người tiêu dùng. Chính vì vậy, nến doanh nghiệp quyết định thuê KOLs cần lựa chọn tìm những ứng viên phù hợp sẽ là phương thức tiếp thị hiệu quả tạo nên thành công cho chiến dịch. Ngoài du lịch theo tour, du lịch tự túc đã trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay của nhiều bạn trẻ.

báo giá booking kols

Vốn dĩ, những người nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng sở hữu một lượng người hâm mộ lớn và có chung đặc điểm như tính cách, sở thích, tầng lớp, chủ đề, ngành nghề,… Việc sử dụng KOL trong chiến lược truyền thông để tiếp cận khách hàng mục tiêu mang đến kết quả tốt hơn nhiều lần so với dùng các kênh khác. Thông thường, khái niệm Influencers và KOLs được đánh đồng với nhau do cả hai đều là các cá nhân có sức mạnh kết nối và tác động tới nhóm đối tượng theo dõi họ. Influencers được fan hâm mộ và khán giả của họ tin tưởng và tìm đến không chỉ với mục đích giải trí mà còn để hỏi ý kiến, lời khuyên,..

báo giá booking kols

Đổi lại, điều này làm cho quá trình Marekting thành công hơn đáng kể vì những người theo dõi bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ và ý kiến ​​của họ. Mang xã hội chính là công cụ được cân nhắc khi dựa vào tỉ lện tương tác trên các bài viết trên trang cá nhân. Đánh giá thông qua những lượt like, lượt cmt và share của mỗi bài viết giúp xác định lượng khách hàng tiềm năng.

4.1 Mỗi Bên được hưởng số tiền bằng Doanh thu thương mại còn lại sau khi trừ tất cả các loại phụ phí, thuế theo quy định của nhà nước và chi phí hợp lý khác được hai bên thống nhất trước khi thực hiện. 3.3 Thực hiện thanh toán đầy đủ chi phí dịch vụ gói nâng cấp tài khoản bạn lựa chọn. 3.1 Đăng ký tài khoản, và cung cấp đầy đủ chi tiết các thông tin hình ảnh, video clip có liên quan. Tùy thuộc vào sản phẩm, ngành hàng cùng các yêu cầu của khách hàng mà Chuyennghiep.vn sẽ gửi bảng giá chi tiết.