Dịch vụ chụp ảnh công ty uy tín tại Bắc Ninh

Ngày nay nhu cầu phát triển kinh tế thị trường càng cao, nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn cho mình những chính sách truyền thông riêng. Một trong những phương án truyền thông hiệu quả đó là chụp ảnh công ty. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết này để hiểu rõ hơn về dịch vụ chụp ảnh công ty uy tín tại Bắc Ninh của Picture.vn nhé !

Chụp ảnh công ty là một hoạt động quan trọng để thể hiện hình ảnh và giá trị của công ty đến khách hàng, đối tác và cộng đồng. Dưới đây là một số lý do vì sao nên chụp ảnh công ty:

  1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Chụp ảnh công ty giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn. Những bức ảnh chất lượng cao của nhân viên, sản phẩm, dịch vụ và không gian làm việc sẽ giúp khách hàng, đối tác và cộng đồng tin tưởng và đánh giá cao công ty của bạn.
  2. Quảng bá sản phẩm và dịch vụ: Chụp ảnh sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp quảng bá, giới thiệu và bán hàng tốt hơn. Những bức ảnh chất lượng cao về sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các tính năng, ưu điểm và giá trị của sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  3. Tạo niềm tin và sự tương tác: Chụp ảnh cho doanh nghiệp giúp tạo niềm tin và sự tương tác với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Những bức ảnh về nhân viên và không gian làm việc sẽ giúp khách hàng và đối tác tin tưởng và cảm thấy gần gũi hơn với công ty của bạn.
  4. Tăng động lực cho nhân viên: Chụp ảnh công ty giúp tăng động lực cho nhân viên và giúp họ cảm thấy tự hào về công ty của mình. Những bức ảnh về nhân viên và không gian làm việc sẽ giúp tăng cường tinh thần đồng đội và tạo sự đoàn kết trong công ty.
  5. Tạo nên một bộ sưu tập ảnh đẹp: Chụp ảnh công ty sẽ tạo nên một bộ sưu tập ảnh đẹp về công ty, sản phẩm, dịch vụ và nhân viên. Bộ sưu tập ảnh này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như quảng cáo, trang web, báo chí, tài liệu marketing và các tài liệu khác.

Dịch vụ chụp ảnh công ty ngoại tỉnh tại Picture.vn

Để có được những bộ ảnh công ty đẹp nhiều doanh nghiệp đã không ngần ngại lựa chọn những studio ngoại tỉnh, đặc biệt là những studio ở Hà Nội để có thể đem đến cho mình những dịch vụ tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất. Với sự ra đời và nhiều năm hình thành và phát triển thì Picture.vn đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh công ty khiến khách hàng rất hài lòng. Các dịch vụ chúng tôi mang đến bao gồm:

  • Dịch vụ chụp ảnh sự kiện công ty.
  • Dịch vụ chụp ảnh nhân sự.
  • Chụp ảnh khánh thành công ty.
  • Chụp ảnh khởi công công trình xây dựng…

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những gì ?

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề sẵn sàng mang đến cho khách hàng những ý tưởng táo bạo và độc đáo trong những bức ảnh. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhiều năm lăn xả trong phim trường sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.
Trang thiết bị hiện đại: Picture.vn với những trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất luôn được cải tiến, máy móc được cập nhật những gì tiên tiến nhất sẵn sàng phục vụ cho khách hàng tốt nhất.
Gía cả hợp lý: Chúng tôi luôn đưa ra những mức giá với những gói cụ thể để khách hàng lựa chọn. Cam kết mang đến cho khách hàng những giá cả hợp lý, cạnh tranh với thị trường nhưng đồng thời mang đến cho khách hàng những bức ảnh chất lượng tốt nhất.
Khách hàng sẽ nhận được toàn bộ file ảnh gốc và file ảnh đã chỉnh sửa đảm bảo chất lượng.

Bảng giá dịch vụ chụp ảnh công ty tại Picture.vn

 

Chụp ảnh công ty

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá dịch vụ chụp hình công ty tại Bắc Ninh chính xác và nhanh nhất.

Cam kết của chúng tôi đối với khách hàng

Chất lượng: Lựa chọn các dịch vụ chụp ảnh công ty ngoại tỉnh tại Picture.vn quý khách hàng sẽ nhận được những bộ đảm bảo chất lượng. Bởi chúng tôi luôn cam kết đặt mục tiêu chất lượng lên trên cả lợi ích cá nhân nhằm phục vụ mọi khách hàng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Thời gian: Cam kết đúng hạn, không kéo dài thời gian bàn giao sản phẩm cho khách hàng vì bất kỳ lý do gì. Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
Các khâu hậu kỳ chỉnh sửa ảnh cũng được chú trọng một cách tốt nhất…
Picture.vn là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng là công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội nói chung và đông đảo khách hàng ngoại tỉnh nói riêng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin có trên website để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ chụp ảnh công ty ngoại tỉnh. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường 5 năm vừa qua!
Album chụp ảnh công ty tiêu biểu: 

Chụp ảnh profile đại lý Lexus
http://url.copy.com.vn/Ra3Dl
Chụp ảnh proffile công ty Techno
http://url.copy.com.vn/PmXk4
Chụp ảnh profile công ty MCB
http://url.copy.com.vn/JPC58
Chụp ảnh profile công ty Hitachi
http://url.copy.com.vn/2MKgj